Tôi muốn sử dụng dịch vụ thì phải làm sao

Khi muốn sử dụng dịch vụ thì bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi tại fanpage hoặc các hình thức khác như sms, zalo…Bạn sẽ được nhân viên tư vấn & hỗ trợ sử dụng dịch vụ đó.

Làm thế nào để liên hệ chúng tôi

Bạn có liên hệ trực tiếp hoặc gián tiếp bằng các hình thức khách nhau được chúng tôi cung cấp tại mục liên hệ và hỗ trợ.

Làm sao để tôi đăng ký được tài khoản thành viên

Bạn vui lòng chọn vào danh mục Đăng nhập/Đăng ký bên phải góc màn hình và sau đó đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Chất lượng dịch vụ có tốt không
Toàn bộ dịch vụ của chúng tôi đều có chính sách bảo hành & hỗ trợ, nếu như có bất kỳ vấn đề cũng như sự cố về dịch vụ bạn có thể yêu cầu hoàn tiền với chúng tôi.
Hình thức thanh toán ra sao
Chúng tôi có hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau từ tài khoản ngân hàng ATM, cổng thanh toán MOMO, VIETTEL IPAY, ZALO PAY, BẢO KIM, NGÂN LƯỢNG, THẺ CÀO….
Tôi có được hoàn tiền không
Nếu bạn gắp bất kỳ sự cố nào liên quan đến dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể yêu cầu nhân viên hoàn tiền để được xử lý.
Thời gian xử lý có nhanh không
Bạn sẽ được nhân viên xử lý dịch vụ nhanh nhất có thể, tùy theo trường hợp và loại dịch vụ mà có thể kéo dài chậm nhất là 7 ngày.
Tôi có được tư vấn miễn phí không
Khi đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Chi phí cho dịch vụ có nhiều không
Mọi dịch vụ của chúng tôi đều được chiết khấu với mức giá thấp nhất trên thị trường cũng như chất lượng dịch vụ là hàng đầu.
Tôi có thể sử dụng tối đa bao nhiêu dịch vụ
Tùy vào loại dịch vụ mà bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ về các gói bảo hành của dịch vụ đó.
Tôi có thể xem bảng giá ở đâu
Chúng tôi không cung cấp bảng giá thực, vì giá có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy bạn có thể liên hệ nhân viên để được tư vấn và báo giá dịch vụ.
Tôi không biết cách sử dụng
Hệ thống dịch vụ được tối ưu hóa giao diện đơn giản cho mọi người sử dụng, nếu như bạn vẫn gặp khó khăn bạn vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.